Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang


[tintuc]


Giới thiệu đến bạn công ty Thạch Cao Miền Trung chuyên phân phối, sửa chữa và thi công vách thạch cao tại đà nẵng.

Luôn học hỏi, cải tiến và nâng cao chất lượng mỗi ngày, vì thế công ty luôn đi đầu và được nhiều khách hàng biết đến. Với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Rất hân hạnh được hợp tác cùng bạn.

Xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá vách ngăn thạch cao của công ty chúng tôi:

Báo Giá Vách Ngăn Thạch Cao Vĩnh Tường Đà Nẵng
Báo Giá Vách Ngăn Thạch Cao Vĩnh Tường Đà Nẵng
Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Công Ty Chúng Tôi:
  • Với 15 năm kinh nghiệm và uy tín chúng tôi tin chắc sẽ thỏa mãn được những yêu cầu và nguyện vọng của bạn.
  • Luôn đưa ra các hướng giải quyết giúp tiết kiệm thời gian tối đa dành cho khách hàng.
  • Giá thành phù hợp, được áp dụng phổ biến rộng rãi trong nhiều năm qua.
  • Cam kết luôn dùng các nguyên vật liệu được nhập từ các thương hiệu uy tín để phục vụ cho mỗi công trình.
  • Nhận thi công cho tất cả các công trình trên địa bàn tp. Đà Nẵng.

Xin chân thành cảm ơn. Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được phục vụ bạn. Hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT 0946.213.219 sẽ được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

[/tintuc]

BACK TO TOP