Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]
Chào mừng bạn đến với công ty thi công trần thạch cao Đà Nẵng chuyên nghiệp hàng đầu khu vực miền trung.

Với 15 năm hoạt động, nhận được rất nhiều danh hiệu cao quý. Sở hữu một đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tỉ mỉ và chu đáo luôn nhận được những lời khen ngợi chân thành từ khách hàng. Bên cạnh đó mẫu mã và chất lượng luôn được đổi với theo xu hướng hiện đại, nhằm đáp ứng được nhu cầu sở thích của từng người. Chính vì thế chúng tôi đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến với mình.

Hôm nay chúng tôi xin được trả lời những câu hỏi của bạn về mức giá thành của công ty chúng tôi. Với bảng giá thi công trần thạch cao khung xương vĩnh tường một thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng, ưu đãi và được áp dụng phổ biến trong những năm qua.


Báo giá trần thạch cao Đà Nẵng
Xem thêm: báo giá vách thạch cao tại Đà Nẵng

Quy Trình Thi Công Trần Thạch Cao Tại Đà Nẵng:
  • Khi khách hàng liên hệ, công ty sẽ điều các chuyên gia đến đúng địa điểm bạn yêu cầu.
  • Lắng nghe những nguyện vọng và tư vấn sản phẩm, lợi ích từ phía công ty.
  • Hai bên cùng nhau ký hợp đồng theo đúng quy trình làm việc.
  • Tiến hành thi công theo đúng thời gian đề ra.
  • Hoàn thiện hai bên cùng nhau nghiệm thu. Nếu có điểm nào không hài lòng khách hàng có quyền góp ý để các chuyên gia tiến hành khắc phục.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT 0946.213.219 để được tư vẫn và hỗ trợ những thông tin cần thiết.

[/tintuc]

BACK TO TOP