Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]Ngày nay sử dụng trần thạch cao đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất cho công trình ở Hội An Quảng Nam. Bạn có thể bắt gặp trần thạch cao ở bất kỳ đâu trong các không gian quán cafe, nhà hàng, khách sạn, nhà dân dụng, khu thương mại, v.v.....Thi công trần thạch cao trang trí ở Hội An Quảng Nam góp phần tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình.

Công ty Thi Công Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt hoàn thiện các sản phẩm trần thạch cao, vách ngăn thạch cao cho tất cả các công trình dân dụng và công nghiệp với chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ngay từ ngày thành lập cho đến nay, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn tuân thủ các quy trình thi công lắp đặt hoàn hảo. Công ty Thi Công Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và nổ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng những công trình thi công hệ thống trần vách thạch cao chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe, được những chủ đầu tư lớn tại Hội An và Đà Nẵng tín nhiệm cao.

Hôm nay chúng tôi xin gửi đến mọi người bảng báo giá thi công trần thạch cao Hội An Quảng Nam để mọi người tham khảo:




Lý do khách hàng nên lựa chọn công ty Thi Công Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi:

  • Chi phí thấp, thời gian thi công nhanh chóng
  • Cam kết cung cấp các nguyên vật liệu chính hãng
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình hỗ trợ 24/24
  • Luôn ký kết hợp đồng trước khi thi công nhằm bảo vệ quyền lợi 2 bên

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0946.213.219.[/tintuc]

BACK TO TOP