Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]Ngày nay việc thiết kế và thi công trần thạch cao ở Hội An được xem là khâu cực kỳ quan trọng trong trang trí nội thất, nhằm tạo phong cách thiết kế, tăng độ sâu cho công trình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, đơn vị nhận thiết kế và thi công trần thạch cao với rất nhiều mức giá vô cùng rẻ làm nhiều khách hàng phải đắn đo suy nghĩ.

Công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói các công trình trần vách ngăn thạch cao với chất lượng tốt nhất được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Đặc biệt tất cả các sản phẩm trần thạch cao do công ty chúng tôi sử dụng để thi công đều là hàng chính hãng của công ty Vĩnh Tường, được công ty chúng tôi nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật dồi dào, được đào tạo bài bản, công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng thật nhiều những công trình thi công trần vách thạch cao đẹp, với đa dạng mẫu mã thiết kế, qua đó luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng khi hợp tác với công ty chúng tôi.

Hôm nay chúng tôi xin gửi đến mọi người bảng báo giá trần thạch cao khung xương Vĩnh Tường Hội An để mọi khách hàng tham khảo:



Quy trình làm việc của công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp
  2. Các kỹ sư của công ty sẽ trực tiếp đến công trình để khảo sát , đo đạt và báo giá thi công hoàn thiện
  3. Ký kết hợp đồng thi công
  4. Hoàn thành khách hàng tiến hành kiểm tra, nghiệm thu và thành lý hợp đồng cho công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0946.213.219[/tintuc]

BACK TO TOP