Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]La phông nhựa hiện đang là một trong những sản phẩm trang trí nội thất cực kỳ cao cấp được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng ở Đà Nẵng hiện nay. Nó thường được sử dụng chủ yếu trong các công trình yêu cầu tính thẩm mỹ cao như: văn phòng, khách sạn, công ty, quán cafe, v.v...đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong các căn nhà cấp 4 hoặc các công trình lợp tôn bởi độ bền vượt trôi, chống thấm nước, cách âm, cách nhiệt, chống ẩm mốc, chịu được mọi biến đổi của khí hậu khắc nghiệt.

Công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi là một trong những nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp tại khu vực Miền Trung, chuyên nhận tư vấn, thiết kế và thi công trang trí nội thất hoàn thiện cho tất cả các công trình với quy mô lớn vừa và nhỏ, được rất nhiều chủ đầu tư tín nhiệm cao. Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty chúng tôi đã và đang sở hữu hơn hàng trăm mẫu thiết kế la phong nhựa được ưa chuộng, với đa dạng kiểu dáng phù hợp với từng kiểu kiến trúc của công trình.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật dồi dào, công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi cam kết sẽ không ngừng học hỏi và nổ lực hơn nữa để mang đến cho quý khách hàng thật nhiều những công trình la phong nhựa chất lượng cao, đẹp, an toàn có tính bền vững cao.

Hôm nay chúng tôi xin gửi đến mọi người bảng giá laphong nhựa tại Đà Nẵng để khách hàng tham khảo:



Lý do khách hàng nên lựa chọn công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi:

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Luôn cam kết sử dụng các nguyên vật liệu chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Thời gian bảo hành lâu dài, dịch vụ hậu mãi hoàn hảo
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Đà Nẵng

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0946.213.219[/tintuc]

BACK TO TOP