Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]Trên thị trường la phông thạch cao ở Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế và thi công thạch cao với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy khi quyết định lựa chọn những công ty hoặc đơn vị thi công la phông thạch cao giá rẻ Đà Nẵng quý khách hàng phải đối mặt với nhiều nguy cơ khó lường khác như độ bền không cao hoặc tính thẩm mỹ kém, v.v.....Nếu khách hàng vẫn chưa biết lựa chọn đơn vị nào để thi công la phông thạch cao tại Đà Nẵng thì hãy để công ty chúng tôi giúp đỡ.



Công ty Trần Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt hoàn thiện tất cả các sản phẩm la phông trang trí nội thất cho tất cả các hạng mục công trình với quy mô lớn vừa và nhỏ. Đặc biệt dịch vụ thiết kế và thi công trang trí la phông thạch cao giá rẻ Đà Nẵng do công ty chúng tôi trực tiếp cung cấp luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng và những chủ đầu tư lớn. Tại sao la phông thạch cao của công ty chúng tôi lại có giá rẻ bởi vì với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công thạch cao, công ty chúng tôi hiện đang là đối tác cấp cao của các đại lý Thạch Cao Vĩnh Tường tại Đà Nẵng nên giá thành chúng tôi đưa ra luôn rẻ hơn so với một số đơn vị khác trên cùng địa bàn thành phố.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất, đội ngũ nhân viên thi công dồi dào, được đào tạo bài bản cùng nhiều máy móc công nghệ hiện đại. Công ty Trần Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi cam kết không ngừng học hỏi và nổ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng thật nhiều những công trình thạch cao đẹp, với đa dạng mẫu mã thiết kế, qua đó giúp công trình của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Quy trình làm việc của công ty Trần Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp
  2. Các kỹ sư của công ty sẽ trực tiếp đến công trình để khảo sát, đo đạt và báo giá thi công hoàn thiện
  3. Ký kết hợp đồng thi công
  4. Hoàn thành khách hàng tiến hành kiểm tra, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0946.213.219[/tintuc]

BACK TO TOP