Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]La phông là hệ thống trần giả được sử dụng trong các công trình xây dưng với mục đích tạo vẻ đẹp cho công trình. Hiện nay trên thị trường tại Hội An có rất nhiều sản phẩm là phông nhưng tiêu biểu và được lựa chọn nhiều nhất đó chính là la phông nhựa. Ưu điểm của La phong nhựa tại Hội An đó chính là khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, hạn chế được khả năng bức xạ từ môi trường bên ngoài vào công trình, mang lại cảm giác mát mẻ cho công trình của bạn.



Công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu tại khu vực Miền Trung chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và đóng la phông nhựa tại Hội An với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Trãi qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, công ty chúng tôi đã thiết kế và đóng la phông nhựa cho hơn 1000 công trình với quy mô lớn vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Hội An như: khách sạn, trường học, văn phòng, công ty, quán cafe, nhà dân dụng, v.v.....qua đó cũng nhận được rất nhiều những lời khen đến từ phía khách hàng và những chủ đầu tư lớn.

Ngoài thế mạnh là thiết kế và thi công các hệ thống trần vách thạch cao hoàn thiện, mỗi ngày công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi không ngừng học hỏi và nổ lực hết mình để cập nhập những xu hướng thiết kế nội thất mới, để mang đến cho quý khách hàng những không gian sống và làm việc sang trọng, hiện đại, bền vững và có độ an toàn cực kỳ cao, qua đó luôn mong muốn làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Quy trình làm việc của công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp
  2. Các kỹ sư của công ty sẽ trực tiếp đến công trình để đo đạt, khảo sát và báo giá thi công hoàn thiện
  3. Ký kết hợp đồng thi công
  4. Hoàn thành khách hàng tiến hành kiểm tra, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng cho công ty chúng tôi

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0946.213.219[/tintuc]

BACK TO TOP