Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]Mỗi một công trình xây dựng sau khi được đưa vào sử dụng sau một thời gian dài do chịu quá nhiều tác động của các yếu tố môi trường nên màu sơn sẽ bị xuống cấp. Hoặc một công trình xây dựng được xem là hoàn thiện thì khâu thi công sơn nước luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm và chú trọng, bởi nó mang lại sự bền vững cho công trình. Dù là công trình mới hay cũ thì việc thi công sơn nước luôn là mối quan tâm hàng đầu để có được những công trình đẹp và hoàn hảo. Nhưng hiện nay trên thị trường tại Đà Nẵng có quá nhiều đơn vị thi công sơn làm ăn kém uy tín làm khách hàng phải băn khoăn lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị nào.

Xin giới thiệu với mọi người công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất hoàn thiên cho tất cả các công trình với quy mô lớn vừa và nhỏ. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và thi công đóng trần thạch cao, vách ngăn thạch cao, sơn bả matit, sơn vôi, v.v....được rất nhiều chủ đầu tư lớn tín nhiệm.



Đặc biệt dịch vụ thiết kế và thi công sơn nước trong nhà Đà Nẵng được xem là thế mạnh hàng đầu của công ty chúng tôi, được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và báo giá 1 cách chi tiết nhất về các sản phẩm sơn nước chất lượng, qua đó giúp khách hàng lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm tốt phù hợp với công trình và túi tiền của mình

Để trả lời cho các câu hỏi về giá cả như: sơn nước trong nhà giá bao nhiêu tại Đà Nẵng hoặc sơn nước trong nhà có đắt không hoặc giá sơn nước trong nhà là bao nhiều, v.v.....Hôm nay chúng tôi xin trả lời rằng giá sơn nước trong nhà giao động khoảng từ 30.000 - 100.000 đ/m² tùy thuộc vào từng diện tích công trình và tùy thuộc vào từng loại sơn mà khách hàng yêu cầu.

Quy trình làm việc của công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng  tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp
  2. Các kỹ sư của công ty sẽ trực tiếp đến công trình để khảo sát, đo đạt và báo giá thi công hoàn thiện
  3. Ký kết hợp đồng thi công 
  4. Hoàn thành khách hàng tiến hành kiểm tra, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng cho công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0946.213.219[/tintuc]

BACK TO TOP