Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]Sơn vôi hay còn gọi là quét vôi ve là phương pháp phổ biến dùng để trang trí nội ngoại thất trong các công trình xây dựng. Vào những năm trước đây thì phương pháp sơn vôi cực kỳ thô sơ và không có tính thẩm mỹ cao, nhưng hiện nay với sự phát triển vượt bật của xã hội, ngày càng có nhiều máy móc ra đời phục vụ cho việc sơn vôi tại Đà Nẵng giúp công trình của bạn trở nên đẹp và bền vững hơn



Công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trang trí nội ngoại thất hoàn thiện cho tất cả các công trình với quy mô lớn, vừa và nhỏ. Đặc biệt dịch vụ thi công sơn vôi tại Đà Nẵng của công ty chúng tôi được rất nhiều khách hàng và những chủ đầu tư lớn đánh giá rất cao về chất lượng và ưu tiên lựa chọn.

Lý do khách hàng nên lựa chọn công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi:

  • Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi có đầy đủ năng lực, kinh nghiệm và sự tự tin để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thi công chất lượng nhất
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình, hỗ trợ tư vấn 24/24
  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên thi công dồi dào, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra
  • Luôn đưa ra các phương án thi công tối ưu nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian
  • Vận chuyển miễn phí trong nội thành Đà Nẵng
  • Cam kết hoàn lại mọi khoản chi phí nếu các nguyên vật liệu do công ty chúng tôi sử dụng thi công là hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc chưa đúng với mẫu mã mà khách hàng yêu cầu.
Bài viết tham khảo: Báo Giá Sơn Nước Tại Đà Nẵng

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0946.213.219[/tintuc]

BACK TO TOP