Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]Công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thi công sơn nước tại Hội An Quảng Nam. Chúng tôi nhận tư vấn và thi công sơn trọn gói cho tất cả các hạng mục công trình như: sơn nội thất, sơn chống nóng, sơn chống thấm, sơn trang trí ngoại thất và dịch vụ sửa chữa nhà cửa và thi công các sản phẩm trần vách thạch cao.



Công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi nhận thi công sơn trọn gói cho tất cả các công trình có quy mô lớn vừa và nhỏ, không ngại đường xá xa xôi, sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ sơn nhà tốt nhất, uy tín chuyên nghiệp, với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

Đến với công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và báo giá 1 cách chi tiết nhất về các sản phẩm sơn tốt, qua đó giúp bạn lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

Lý do bạn nên lựa chọn công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi:

  • Hỗ trợ tư vấn 24/24 hoặc đến tận công trình để tư vấn
  • Sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm trong quá trình thi công
  • Vận chuyển miễn phí trong nội thành Đà Nẵng
  • Cam kết sử dụng các nguyên vật liệu chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0946.213.219[/tintuc]

BACK TO TOP