Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]Trần nhà không chỉ đóng vai trò đảm bảo sự vững chắc và an toàn về mặt kết cấu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Thiết kế phòng khách hiện đại bằng trần thạch cao đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công trình xây dựng dân dụng hiện nay, vì trần thạch cao có kiểu dáng đa dạng, có thể sơn bất kỳ màu sắc nào bạn yêu thích hoặc với những ưu điểm nổi bật như cách âm, chống cháy, điều hòa không khí, v.v.....chắc chắn sẽ mang đến cho công trình của bạn điểm nhấn ấn tượng.



Công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế trần thạch cao phòng khách Quảng Nam được rất nhiều chủ đầu tư lớn tín nhiệm cao. Đặc biệt chúng tôi còn nhận thi công trọn gói các công trình trần vách thạch cao cho tất cả các hạng mục công trình xây dựng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm trần thạch cao mà công ty chúng tôi sử dụng để thi công đều là hàng chính hãng của công ty Vĩnh Tường, được nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất, được kiểm tra chất lượng kỹ càng qua nhiều công đoạn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Ngoài thế mạnh là thiết kế và thi công hệ thống trần vách thạch cao ở Quảng Nam, mỗi ngày chúng tôi không ngừng học hỏi và nổ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng thật nhiều những công trình thạch cao đẹp, với đa dạng mẫu mã và màu sắc, giúp công trình của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn trong mắt mọi người.

Lý do khách hàng nên lựa chọn công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm trong quá trình thi công
  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật dồi dào, luôn năng nổ trong mọi công việc
  • Đa dạng gói dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng sự lựa chọn của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0946.213.219.[/tintuc]

BACK TO TOP