Hôm nay :

Hotline: 0946.213.219


Chào mừng quý khách đến với Trần Thạch Cao Miền Trung - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế trần vách thạch cao giúp quý khách có thể trang trí ngôi nhà của mình đẹp nhất, sang trọng nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0946.213.219


Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đóng góp và giúp cho hàng ngàn ngôi nhà & công trinh trên địa bàng thành phố. Chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh để quý khách có được những sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công trần thạch cao:
- Quý khách điện thoại đến hotline của công ty để nhận tư vấn
- Sau khi được tư vấn và báo giá chi tiết, kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và cập nhật báo giá chính xác theo khối lượng thực tế của công trình
- Ký hợp đồng và đội thợ triển khai thi công đóng trần thạch cao
- Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tran thach cao Da Nang

[tintuc]Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hội An Quảng Nam? Bạn đang muốn tìm đội thợ sơn vôi tại Hội An Quảng Nam để hoàn thiện cho công trình xây dựng của mình? Hoặc bạn muốn sửa sang và trang trí lại cho ngôi nhà cũ mà màu sơn đã xuống cấp trầm trọng? Bạn đã tìm rất nhiều địa chỉ nhưng không một đơn vị nào cung cấp các dịch vụ này? Bạn đang rất băn khoăn và lo lắng.



 Công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi tự hào là doanh nghiệp với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công trang trí nội ngoại thất hoàn thiện cho tất cả các công trình xây dựng. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và thi công các công trình trang trí trần thạch cao, vách ngăn thạch cao, thiết kế thi công sơn nước, v.v....với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp đội thợ sơn vôi tại Hội An Quảng Nam để phục vụ mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra dù là yêu cầu khó khăn nhất.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, đội ngũ nhân viên kỹ thuật dồi dào, được đào tạo bài bản cùng nhiều dụng cụ hiện đại hỗ trợ cho việc thi công. Công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng thật nhiều những công trình chất lượng, có tính thẩm mỹ cao, qua đó luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng dù là khó tính nhất.

Quy trình làm việc của công ty Thạch Cao Đà Nẵng chúng tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp
  2. Các kỹ sư của công ty sẽ trực tiếp đến công trình để khảo sát, đo đạt và báo giá thi công hoàn thiện 
  3. Ký kết hợp đồng thi công
  4. Hoàn thành khách hàng tiến hành kiểm tra, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng cho công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0946.213.219[/tintuc]

BACK TO TOP